i9bet
FB88

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice (2019)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
30/30 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
9.3

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2019

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
TRUY TÌM NÀNG GIỌNG CAO
Tên Tiếng Anh: Finding Her Voice 
Tên Tiếng Hoa: 牛下女高音
Giám chế: Huỳnh Vỹ Thanh
Số tập: 30
Năm sản xuất: 2019
 
Diễn viên và vai diễn:
Chung Cảnh Huy – vai Bạch Thiên Nham 
Ngô Đại Dung – vai Đới Triển Lượng (biệt danh Đại Bạo) 
Cung Từ Ân – vai Cam Tịnh Di 
La Quán Lan – vai Lữ Thái Cầm 
Tưởng Chí Quang – vai Trần Lý Chương (biệt danh Hoàng Hà) 
Trịnh Kính Cơ – vai Du Chí Hùng (biệt danh Du Tử) 
Tăng Hàng Sanh – vai Thiệu Vĩ Triêu (biệt danh A Tiêu) 
Tăng Vĩ Quyền – vai Ngô Quốc Lượng (biệt danh Hắc Tử) 
Âu Thoại Vĩ – vai Lục Đồng 
Vi Gia Hùng – vai Khâu Đức Quang (biệt danh U uất) 
Trương Chấn Lãng – vai Lục Cư Nam 
Huỳnh Tâm Dĩnh – vai Bạch Tuyết Nhi 
Hà Nhạn Thi – vai Trần Mỹ Tư 
Trạch Uy Liêm – vai Vương Tử Nhu
 
Nội dung:
Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.
 
 
Ông Nham dọn đến nhà cô cháu nội đã xa cách nhiều năm – Bạch Tuyết Nhi (do Huỳnh Tâm Dĩnh đóng). Sự việc này khiến Nhi vô cùng bối rối vì cả gia đình đều ở Canada, không ai biết Nhi vừa ly hôn chồng. Cô còn đang ăn nhờ ở đậu tại nhà cậu bạn thân Lục Cư Nam (do Trương Chấn Lãng đóng), sống vất vưởng qua ngày bằng nghề đồ họa. Để che mắt ông Nham, Nhi phải nhờ Nam giả làm chồng mình, gây ra nhiều tình huống oái ăm, dở khóc dở cười.
 
 
Cách duy nhất khiến ông Nham mau chóng về lại Canada là phải tìm ra cô gái trong đoàn hợp xướng năm ấy. Nhi đăng tin trên mạng xã hội và kết nối được gần như tất cả thành viên của nhóm ca. Nhưng, giờ đây, họ đều là những ông trung niên, đang đối mặt với nhiều khó khăn, mất hết động lực phấn đấu. Người bị phá sản, người thua bài, phải bán nhà, lái taxi. Người làm công nhân, kiêm bảo vệ, lương không đủ sống. 
 
 
Nhân cơ hội này, họ rủ nhau đến gây sức ép với thành viên có kinh tế khá khẩm nhất trong nhóm, là Đới Triển Lượng (do Ngô Đại Dung đóng), bắt anh ta ngăn nhà thành nhiều phòng và cho họ thuê giá rẻ. Lượng vốn là nhạc sĩ nổi tiếng, nhưng đã hết thời. Việc tìm lại và cho bạn học ở cùng nhà khiến mối quan hệ giữa anh với vợ – Cam Tịnh Di (do Cung Từ Ân đóng), gặp nhiều rắc rối. Dù nhóm tập hợp gần như đông đủ nhưng cô gái bí ẩn vẫn chưa xuất hiện. Bệnh của ông Nham ngày một chuyển biến nặng. Rốt cuộc, giọng hát tuyệt mỹ ấy là của ai
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.953378200531 s