i9bet
FB88

Trò Chơi Tình Ái Game Of Love (2018)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
10/16 Thuyết Minh

Điểm IMDb:
8.0

Quốc gia:
Thái Lan

Năm:
2018

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Trò Chơi Tình Ái 2018
Game Of Love 2018
Đạo diễn: Chudapha Chanthakhet
Thể loại: Phim tâm lý
Số tập: 16 tập
Năm phát hành: 2018
 
Diễn viên : James Jirayu, Natapohn Tameeruks
 
Bộ phim Trò Chơi Tình Ái xoay quanh chuyện tình của Meunchanok và Lakanai. Meunchanok là một người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên Lakanai, một người bị số phận định đoạt khiến cho bản thân luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.


 
Trong vòng 2 năm Meunchanok đi du học, cha mẹ của cô đã ly hôn. Cha cô quyết định cưới một cựu hoa hậu, người có tuổi bằng với con gái của mình, còn mẹ của cô cũng tán tỉnh nhiều gã đàn ông trẻ tuổi khác. Gia đình tan vỡ đã ảnh hưởng đến Meunchanok và khiến cô trở thành một con người kiêu ngạo, hay ghen tị, nổi nóng và cực đoan trong việc khiến cha mẹ mình trở lại với nhau.


 
Lakanai, một người họ hàng xa của mẹ Nok, là một người đàn ông thành đạt ở vị trí cao trong công ty của cha Nok. Anh cũng bắt đầu sống tại nhà của Nok vì một số vấn đề cá nhân. Điều này khiến Nok càng tức giận và muốn khai trừ anh khỏi gia đình của mình.
 
Khi Nok và Nai bị ép buộc kết hôn, Nok lên kế hoạch chơi trò chơi tình ái để làm tổn thương anh nhưng tình cảm của Nai đối với cô vẫn luôn chân thật từ đầu đến cuối.
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.1576631069183 s