i9bet
FB88

Công Công Xuất Cung Short End Of The Stick (2016)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
35/35 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
9.3

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2016

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Lý Thúc Cung, Đan Điền và Tiểu Phụng là ba thái giám bị buộc rời khỏi Tử Cấm Thành. Họ phải che giấu thân phận vì lo sợ người đời khinh bỉ. Trên đường đi họ tình cờ gặp được Thôi Tấn Thăng đang bị tổ chức phản thái giám đánh đập nên đã ra tay tương trợ. Bốn người lưu lạc đến Thâm Trấn xa xôi, vì nóng lòng cứu Tiểu Phụng mà Thúc Cung, Đan Điền, Tấn Thăng cướp bóc nhà họ Kim. Chẳng may họ bị Kim Hương (do Hồ Định Hân đóng) bắt giữ và buộc cả bốn người làm nô tài hầu hạ.
 
 
Làng họ Kim đột nhiên có hiện tượng lạ, có người chỉ ra rằng năm xưa thái giám Lý Liên Anh từng nguyền rủa nhà họ Kim tuyệt tử tuyệt tôn. Để xóa bỏ lời nguyền, Kim Hương kêu gọi dân làng tích cực sinh đẻ. Nào ngờ, dân làng buộc cô phải lấy chồng. Một hôm, Kim Hương và Thúc Cung (do Lê Diệu Tường đóng) tình cờ bị bắt gặp khi đang ở trần nửa thân. Hai người buộc phải thành thân, để giấu thân phận thái giám, Thúc Cung tìm đủ mọi cách xa lánh Kim Hương. Tiểu Phụng (do Tào Vĩnh Liêm đóng) vô ý cứu mạng Đới Nam (do Lâm Hạ Vi đóng), nên được cô coi là “đồng tử may mắn”. Lâu ngày, Đới Nam phát hiện Tiểu Phụng chính là người duy nhất làm cho mình rung động trái tim.
 
 
Đan Điền (do Trần Quốc Bang đóng) dưới sự dạy dỗ của một bác sỹ được dân làng phong là “thần y”. Bệnh cũ Đới Đệ (do Vương Quân Hinh đóng) đột nhiên tái phát, Đan Điền coi cô ta là cô chủ, nên toàn tâm toàn sức chữa trị cho cô ta. Được sự chăm sóc tận tình, Đới Đệ dần yêu mến Đan Điền. Tấn Thăng (do Tiêu Chính Nam đóng) bực mình khi nhìn thấy ba thái giám được các cô gái nhà họ Kim yêu thương. Anh cảm thấy sống ở nhà họ Kim không vui vẻ, chỉ hợp với người nội gián Huỳnh Liên (do Đường Thi Vịnh đóng).
 
 
Tấn Thăng kinh ngạc phát hiện mình có khả năng là cháu đích tôn của nhà họ Kim. Trải qua bao nhiêu năm lưu lạc trên đường phố, chịu bao nỗi khổ, Thăng muốn bùng nổ sự oán hận. Cộng với sự xúi giục của Huỳnh Liên, Thăng quyết phải giành lại tài sản thuộc về mình. Thật ra mục đích xúi giục của Huỳnh Liên khởi nguồn từ bí mật nhà Thanh.Sau đó, Thúc Cung và Kim Hương điều tra ra một bí mật nhà Thanh. Một tổ chức bí mật muốn khôi phục lại đế chế nhà Thanh. Đối mặt với sự lựa chọn khó khăn: Gia đình và đất nước, Thúc Cung sẽ giải quyết như thế nào cho ổn thỏa?

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Khương Đại Vệ, Tào Vĩnh Liêm, Trần Quốc Bang, Tiêu Chính Nam, Đường Thi Vịnh...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.3247499465942 s