i9bet
FB88

Biệt Đội Cơ Động Police Tactical Unit (2019)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
30/30 HTV Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
9.3

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2019

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Biệt đội cơ động xoay quanh cuộc sống và công việc của sĩ quan đội cảnh sát cơ động Cao Gia Sênh (Lâm Phong), một anh chàng quả cảm, mạnh mẽ và rất thông minh. Sau khi làm cảnh sát chìm, phá thành công một vụ án có liên quan đến xã hội đen anh trở về làm cảnh sát viên trong cục cảnh sát PTU.
 
 
Nhiệm vụ của PTU là bảo vệ đặc khu, sẵn sàng chiến đấu, không để bất kỳ băng đảng tội phạm nào có thể hoạt động phi pháp. Trong đội có duy nhất một nữ chiến sĩ đầy gan dạ Hà Tuệ Linh (Thái Trác Nghiên), cô luôn sát cánh cùng đồng đội trong mọi chiến dịch và được Gia Sênh, Lưu Kiện Huy (Phương Trung Tín) trợ giúp rất nhiều. 
 
 
Ba người trong đội PTU tuy đôi khi có hiểu lầm, mâu thuẫn và xung đột nhưng mọi người đều chấp hành nhiệm vụ. Sau khi đối diện với những tình huống sinh tử họ dần dần thấu hiểu, thông cảm cho nhau và cùng trở thành những người cảnh sát chân chính.
 
 
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lâm Phong, Thái Trác Nghiên, Phương Trung Tín, Đàm Diệu Văn, Trương Kế Thông, Ôn Bích Hà, Uyển Quỳnh Đan, Ngô Đại Dung...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.1368210315704 s