i9bet
FB88

Anh Hùng Xạ Điêu 1994 The Legend of The Condor Heroes 1994 (1994)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
35/35 HTV2 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
1994

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Giữa thời Nam Tống, hai nhà họ Quách và Dương vô tình gặp họa diệt môn khiến con cháu ly tán tứ phương, gây ra mối thù truyền đến hai thế hệ. Hậu nhân họ Quách tên là Tĩnh (do Trương Trí Lâm đóng), tính tình chính trực, từ nhỏ được Giang Nam Thất Quái truyền thụ võ nghệ. 
 
 
Trong một lần xuống Giang Nam, Tĩnh làm quen với Hoàng Dung (do Chu Ân đóng) – một cô gái láu lỉnh, hoạt bát và rất thông minh. Trải qua nhiều nguy nan trong giới võ lâm, tình cảm giữa hai người họ càng thêm sâu đậm. 
 
Sự chân chất và nghĩa hiệp giúp Quách Tĩnh chiếm trọn cảm tình của các vị anh hùng ẩn dật. Tĩnh được Bắc Cái Hồng Thất Công (do Lưu Đan đóng) dạy “Giáng Long Thập Bát Chưởng” và Châu Bá Thông (do Lê Diệu Tường đóng) huấn luyện “Cửu Âm Chân Kinh”. Nhờ đó, công lực của Quách Tĩnh tiến bộ vượt bậc.
 
 
Mặt khác, hậu nhân họ Dương tên là Khang (do La Gia Lương đóng), được vương tử nước Kim – Hoàn Nhan Hồng Liệt (do Vương Vỹ đóng), nhận làm con nuôi, mang thân phận thái tử. Sau khi Khang và Tĩnh gặp lại nhau, họ phát hiện ra chân tướng của họa diệt môn năm xưa. Hoàn Nhan Hồng Liệt chính là kẻ thù giết cha của Khang. 
 
 
Tiếc thay, vì không muốn từ bỏ cuộc sống giàu sang, Khang chấp nhận gọi Liệt bằng cha, phò nước Kim và phản bội quê hương mình. Không những thế, Khang còn rắp tâm hãm hại Quách Tĩnh nhằm chiếm đoạt tuyệt học “Cửu Âm Chân Kinh” và binh thư cái thế “Võ Mục Di Thư”. Để thực hiện mưu đồ, Khang cấu kết với Tây Độc Âu Dương Phong (do Chu Thiết Hòa đóng), giết hại Giang Nam Thất Quái và giá họa cho cha của Hoàng Dung là Đông Tà Hoàng Dược Sư (do Lạc Ứng Quân đóng). 
 
Tĩnh sập bẫy Khang, hiểu lầm cha con Hoàng Dung. Đúng lúc ấy, võ lâm tổ chức đại hội “Hoa Sơn Luận Kiếm”. “Cửu Âm Chân Kinh” trở thành mục tiêu tranh giành của các môn phái. Một kiếp nạn võ lâm với nhiều sự mất mát, hận thù và nghi kị nảy sinh từ đó...

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trương Trí Lâm, Chu Ân, La Gia Lương, Quan Bảo Tuệ, Lê Diệu Tường, Lâm Vĩ, Lưu Đan, Chu Thiết Hòa, Lạc Ứng Quân...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.2961268424988 s